Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

🤰🏼🤰🏼VITAMIN CHO BÀ BẦU A - Z KAPSELN - SỨC KHỎE CỦA MẸ TƯƠNG LAI CỦA CON🤱🏼🤱🏼

Bạn là người công việc bận rộn, tiếp xúc nhiều với điều hoà và máy tính.
Bạn lo lắng trong thời gian thai kỳ không chăm sóc tốt cho thai nhi.
👉👉Axit Folic còn được gọi là Vitamin B9 là một trong những dưỡng chất thiết yếu được các bác sĩ khuyên mẹ nên bổ sung trong thai kỳ.
👉👉Vitamin tổng hợp cho bà bầu bổ sung hàm lượng Axit Folic lý tưởng không chỉ giúp #phòng_ngừa_dị_tật_thai_nhi mà còn giúp ngừa #thiếu_máuvà giúp #hỗ_trợ_tim_mạch cho mẹ và bé rất tốt.
👉👉Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên #vitamin_tổng_hợp là mẹ đã được cung cấp đủ các loại dưỡng chất quan trọng như: vitamin B9, vitamin A, vitamin B2, canxi, sắt, magie, kẽm, phốt pho... A - Z KAPSELN với #24_vitamin_và_khoáng_chất giúp mẹ có đủ dưỡng chất để bé phát triển đầy đủ, nhất là trong tình trạng mẹ bầu bí thường mệt mỏi, khó ăn.
Đối tượng sử dụng:
👉👉Đối với phụ nữ có ý định mang thai hoặc đã từng bị sảy thai muốn có thai lại: giúp cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe và tạo môi trường tốt nhất cho trứng và tinh trùng thụ tinh, tăng khả năng sinh con và nuôi dưỡng tế bào tốt hơn.
👉👉Đối với phụ nữ đang mang thai: Giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho mẹ và bé, giúp bé phát triển tốt. Ngoài ra #A_Z_Kapseln còn giúp giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi như: sứt môi, dị tật ở tim và chân tay... Đồng thời tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ và bé.
👉👉Đối với phụ nữ sau sinh và cho con bú: Giúp cơ thể người mẹ phục hồi nhanh hơn, bổ sung các chất thiếu hụt sau quá trình sinh em bé. Tăng cường tiết chất dinh dưỡng ra sữa để cung cấp vitamin và khoáng chất cho bé. Tăng cường sức đề kháng cho bé.
HDSD:
- Uống 1 viên/ngày vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Bạn có thể bẻ đôi hoặc nghiền nhỏ để dễ nuốt.
- Nên bắt đầu uống trước khi dự định mang thai 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét